Search this site
Embedded Files
โรงเรียนอนุบาลบางระจัน
  • หน้าแรก
    • ความปลอดภัยในสถานศึกษา
  • ITA
  • ช่องทางเรื่องร้องเรียน
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • รับฟังความคิดเห็น
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างและ อำนาจหน้าที่
    • ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลการติดต่อ
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
    • แผนกลยุทธ์หรือ แผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาของ สถานศึกษา
    • แผนปฏิบัติการ และความก้าวหน้า ในการดำเนินงาน และการใช้ งบประมาณ ประจำปี
    • คู่มือหรือแนว ทางการปฏิบัติงาน ของครูและ บุคลากรทางการ ศึกษา
    • E-Service
      • คู่มือการใช้งาน E - Service
      • คู่มือการใช้งาน Smart obec
      • คู่มือการใช้งาน E - Salary
      • คู่มือการใช้งาน E - Donation
  • การจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายการการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุ และ ความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้
    • รายงานผลการ จัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี งบประมาณ พ.ศ .2567
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • ประมวล จริยธรรม และ การขับเคลื่อน จริยธรรม
  • การส่งเสริมความโปร่งใส
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
    • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • การประเมินความ เสี่ยงที่อาจเกิด การให้หรือรับ สินบนจากการ ดำเนินงานตาม ภารก
  • การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • แนวทาง/ โครงการ/ กิจกรรมการ ป้องกันการทุจริต
    • มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและ ความโปร่งใส ภายใน สถานศึกษา
  • ข้อมูลเก่า 67
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
      • รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษ
    • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
    • โครงสร้าง
    • การประชาสัมพันธ์
      • Q&A
    • ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • รายงานผลการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณแผนการดำเนินงานและงบประมาณ
      • แผนและความก้าวหน้าความก้าวหน้าในการการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
      • คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
      • ข้อมูลสถิติการให้บริการ*
    • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
  • ข้อมูลเก่า 66
    • O21สรุปการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รายภาคเรียน
    • แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน (Quick Win)
    • O6กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O9Social Network
      • Web AB
      • Social Network FB
    • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O12รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รายภาคเรียน
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
    • O16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O23นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • รวม5ข้อ
    • การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
      • O35การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O37รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รายภาคเรียน
      • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • O41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
    • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
      • O43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
โรงเรียนอนุบาลบางระจัน
  1. 1. การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร

2. การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร

3. การพัฒนาบุคลากร

4. การประเมินผลการปฏบัติงาน

5. การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ

 Anubanbangrachan Schoolที่อยู่  หมู่ที่   7   บ้านไม้ดัด  ตำบล  ไม้ดัด  อำเภอ  บางระจัน จังหวัด  สิงห์บุรี  รหัสไปรษณีย์  16130โทรศัพท์ :  036591082อีเมล์ :  anubanbangrachan@hotmail.com
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse